TẬP ĐOÀN HƯNG THỊNH VƯỢT THÁCH THỨC – CHUYỂN ĐỔI SỐ HƯỚNG TỚI MỤC TIÊU DẪN ĐẦU TRONG THỜI KỲ MỚI

Năm 2020 đi qua với nhiều biến động và thách thức nhưng đây cũng là năm mà ý chí, bản lĩnh cùng tinh thần đoàn kết của đại gia đình Hưng Thịnh được phát huy mạnh mẽ. Để nhìn lại một năm phát triển vượt bậc, vào ngày 26/1 vừa qua tại Trung tâm hội nghị Adora Center, Tập đoàn Hưng Thịnh đã tổ chức thành công Lễ Tổng kết hoạt động kinh doanh và Lễ Vinh danh năm 2020. Chương trình năm nay được Livestream tại 04 điểm cầu (Quy Nhơn, Cam Ranh, Bảo Lộc, Phan Thiết) để các Cán bộ – Nhân viên đang làm việc tại các Tỉnh, thành thuận tiện theo dõi và cũng đảm bảo thực hiện nghiêm chỉnh công tác phòng, chống dịch.

 

Tập đoàn Hưng Thịnh tổ chức thành công Lễ Tổng kết hoạt động kinh doanh
Toàn cảnh Lễ Tổng kết hoạt động kinh doanh và Lễ Vinh danh năm 2020 với chủ đề Vượt Thách Thức – Chuyển Đổi Số của Tập đoàn Hưng Thịnh

 

Năm 2020 đánh dấu sự phát triển vượt bậc của Hưng Thịnh khi đã thực hiện tái cấu trúc Tập đoàn, đổi mới và xây dựng hệ sinh thái đa dạng khép kín bao gồm: đầu tư, thiết kế, xây dựng, kinh doanh và vận hành các loại hình bất động sản.

Đặc biệt, đây cũng là năm tổng lực của Tập đoàn trên mặt trận công nghệ khi đầu tư hàng trăm tỷ đồng vào lĩnh vực này, nhằm hướng đến mục tiêu phát triển Hưng Thịnh trở thành Tập đoàn bất động sản chuyển đổi số và áp dụng công nghệ tốt nhất Việt Nam. Theo đó, chuyển đổi số của Tập đoàn được triển khai trên cả hai hướng: chuyển đổi số để nâng cao năng lực quản trị và chuyển đổi số để xây dựng chiến lược kinh doanh mới.

Ngoài tích cực chuyển đổi số trong nội bộ, Hưng Thịnh còn tiến hành liên kết với nhiều Tập đoàn công nghệ lớn, cùng nghiên cứu và phát triển hệ thống nhà thông minh (Smart Home), đô thị thông minh (Smart City) nhằm gia tăng giá trị cho các dự án, đem lại cuộc sống hiện đại và tiện nghi cho cư dân.

Không dừng lại ở đó, trong năm qua Tập đoàn đã đầu tư hàng chục triệu USD để nghiên cứu, xây dựng một nền tảng công nghệ bất động sản tiên phong Proptech kết hợp Fintech. Dự kiến, dự án sẽ được đưa vào vận hành trong năm 2021 nhằm hiện thực hóa những lợi thế của nền kinh tế chia sẻ, nơi mà tất cả mọi người đều có thể tham gia và thành công với nghề kinh doanh, đầu tư bất động sản.

Sự kiện cũng đã tổng kết lại những con số vô cùng ấn tượng trong năm qua của Tập đoàn với gần 3.400 nhân sự – tăng 15,6% so với năm 2019, hơn 100 đơn vị thành viên, 5 văn phòng đại diện, hệ thống 10 sàn giao dịch quy mô và gần 100 dự án đa dạng loại hình trên khắp cả nước. Cùng với đó, số lượng quỹ đất đang nắm giữ hiện nay đã lên đến hơn 4.500 ha, thời gian tới dự kiến sẽ được nâng lên mức 8.000 ha.

Năm 2020, Tập đoàn Hưng Thịnh tiếp tục khẳng định sự phát triển mạnh mẽ khi giới thiệu ra thị trường gần 7.000 sản phẩm thuộc 10 dự án khác nhau, tiêu biểu như: Bien Hoa Universe Complex, New Galaxy, Ho Tram Complex, Grand Center Quy Nhon, Bien Hoa New City (giai đoạn 2)… Tổng doanh số và lợi nhuận toàn Tập đoàn 2020 lần lượt đạt 19.448 tỷ đồng và 1.600 tỷ đồng. Song song hoạt động kinh doanh, Hưng Thịnh cũng đã triển khai các chương trình hỗ trợ với hơn 200 tỷ đồng giành cho khách hàng, đối tác trong mùa dịch và ủng hộ hơn 200 tỷ đồng cho các hoạt động vì cộng đồng, xã hội.
Với chiến lược đổi mới trong thời gian qua, Tập đoàn Hưng Thịnh vẫn đảm bảo kinh doanh tăng trưởng, tiên phong trong các hoạt động vì cộng đồng và tự hào đứng trong Top 10 Doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam 2020. Đặc biệt, việc áp dụng công nghệ và chuyển đổi số đã không chỉ làm thay đổi cách thức hoạt động, gia tăng hiệu quả công việc, giảm chi phí vận hành mà còn góp phần tạo được lợi thế cạnh tranh trên thị trường.

(Theo https://hungthinhcorp.com.vn/)

Xin chào! Chúng tôi có thể giúp gì cho bạn?